Thứ ba, 23/07/2024 06:13 GMT+7
Thứ năm, 19/03/2015 13:15 GMT+7

Công đoàn Thanh tra Bộ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2020

Thực hiện kế hoạch công tác và chỉ đạo của Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ, được sự thống nhất của Chi ủy, Lãnh đạo Thanh tra Bộ, ngày 18/3/2015 Công đoàn Thanh tra Bộ đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Đặng Quang Huấn – Chủ tịch Công đoàn Bộ và đồng chí Nguyễn Xuân Ngọc – Phó Chánh Văn phòng Công đoàn bộ đã đến dự cùng toàn thể các công đoàn viên trong đơn vị.

ĐDH – Thanh tra Bộ

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Thanh tra Bộ  đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2015 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015 – 2020. Báo cáo nêu rõ, trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn đơn vị đã được nâng cấp từ Công đoàn bộ phận lên thành Công đoàn cơ sở để phù hợp với mô hình tổ chức và điều kiện mới của đơn vị. Những công việc của tập thể và từng Công đoàn viên Thanh tra Bộ đã thực hiện trong nhiệm kỳ qua là khá lớn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt là công tác xây dựng cơ chế chính sách, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật đã chủ trì xây dựng và trình cấp có thẩm quyền ban hành 06 Nghị định, 03 Thông tư đảm bảo tiến độ, chất lượng và hiệu quả.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đặng Quang Huấn - Chủ tịch Công đoàn Bộ đã đánh giá cao những kết quả hoạt động của Công đoàn Thanh tra Bộ trong nhiệm kỳ qua, ghi nhận là một trong những đơn vị hoạt động có hiệu quả tốt góp phần vào thành tích của Công đoàn Bộ.

Đồng chí Trần Minh Dũng - Bí thư Chi bộ, thủ trưởng đơn vị cũng phát biểu ghi nhận những cố gắng của các đoàn viên công đoàn và cho rằng với vị thế là tổ chức tập hợp toàn bộ cán bộ trong đơn vị, các đoàn viên công đoàn cần củng cố hơn nữa khối đoàn kết trong đơn vị góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung.

Đại hội cũng đã bầu Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới gồm ba thành viên, trong đó đồng chí Chủ tịch Công đoàn cũng vinh dự được bầu là đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn Bộ được tổ chức vào thời gian tới.

Lượt xem: 8896

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:13806
Lượt truy cập: 12499401