Thứ tư, 24/07/2024 16:25 GMT+7
Thứ ba, 22/10/2013 17:05 GMT+7

Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) làm việc với Tổ chức nhãn hiệu quốc tế (INTA)

Ngày 22 tháng 10 năm 2013, tại trụ sở Bộ KH&CN, Thanh tra Bộ KH&CN đã có buổi làm việc với đại diện Hiệp hội nhãn hiệu quốc tế (INTA) là bà Toe Su Aung – Chủ tịch Hiệp hội, ông Seth Hays – Phụ trách bộ phận đối ngoại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và một số thành viên của INTA như Rouse Legal Vietnam, IP Max.

 

 

Tại buổi làm việc, Thanh tra Bộ KH&CN và INTA đã trao đổi với nhau về những hoạt động chính của mỗi bên. INTA đánh giá cao những nỗ lực của Thanh tra Bộ  KH&CN trong những năm gần đây với vai trò là cơ quan đầu mối của Chương trình phòng và chống xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (gọi tắt là Chương trình 168). Thanh tra Bộ KH&CN khẳng định những chuyển biến theo xu hướng tích cực trong thực thi quyền sở hữu trí tuệ ở Việt Nam những năm gần đây và những khó khăn của các cơ quan thực thi trong thúc đẩy hiệu quả thực thi quyền sở hữu trí tuệ như sự thiếu hoàn thiện của cơ sở pháp lý, hạn chế về nguồn nhân lực, nhu cầu phải tiếp tục đầu tư cho trang web chia sẻ thông tin thuộc hệ thống các cơ quan thực thi. INTA mong muốn được hỗ trợ, hợp tác với Thanh tra Bộ KH&CN cho những nghiên cứu về nhãn hiệu cũng như  những hoạt động thực thi quyền sở hữu trí tuệ ở Việt Nam.

 

Thanh tra Bộ KH&CN cho rằng cuộc gặp này mở ra quan hệ hợp tác với INTA - tổ chức nhãn hiệu lớn nhất thế giới - nhằm hỗ trợ cho các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của Thanh tra Bộ KH&CN./.

 

 

Lượt xem: 8014

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:57166
Lượt truy cập: 12501714