Thứ năm, 25/07/2024 00:24 GMT+7
Thứ sáu, 07/06/2013 18:00 GMT+7

Thanh tra Bộ KH&CN làm việc với chuyên gia cao cấp của WIPO

Chiều 5/6, tại Trụ sở Bộ KH&CN, ông Trần Minh Dũng- Chánh Thanh tra Bộ KH&CN đã có buổi làm việc tiếp ông Giovanni Napolitano chuyên gia cao cấp của Tổ chức Sở hữu thế giới (WIPO).

(Ảnh: tại buổi làm việc)

 

Trước khi về nước, kết thúc các hoạt động nhân dịp tham dự Hội thảo quốc tế “Sở hữu trí tuệ, cạnh tranh và thực thi quyền sở hữu trí tuệ” vừa kết thúc tốt đẹp, ông Trần Minh Dũng đã có buổi làm việc tiếp với ông Giovanni Napolitano cùng một số chuyên gia quốc tế đến từ Hoa Kỳ, Lào và Camphuchia.

 

Tại buổi làm việc này, ông Trần Minh Dũng đã cám ơn sự ủng hộ của WIPO đã ủng hộ Việt Nam trong thời gian qua và việc chọn Việt Nam chủ trì Hội thảo lần này. Theo đề nghị của các vị khách quốc tế, ông Trần Minh Dũng đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ và tổ chức, hoạt động chính của Thanh tra Bộ KH&CN, đặc biệt về lĩnh vực sở hữu trí tuệ. Ông cũng giải đáp các câu hỏi về tình hình hoạt động, cơ chế giải quyết đơn khiếu nại, quy trình bảo hộ, thực thi quyền sở hữu trí tuệ và việc công khai các cơ sở dữ liệu về việc xử lý các vụ việc về sở hữu trí tuệ trên Trang tin điện tử của Thanh tra Bộ KH&CN.

 

Bên cạnh đó, các thành viên dự buổi làm việc cũng được nghe chuyên gia quốc tế của Hoa Kỳ và WIPO giải đáp, chia sẻ một số kinh nghiệm, thông lệ quốc tế của các nước phát triển đối với các vụ việc cụ thể có tính chất chuyên sâu về sở hữu trí tuệ.

 

Phát biểu tại buổi làm việc ông Giovanni Napolitano đánh giá ghi nhận những cố gắng trong hoạt động của Thanh tra Bộ KH&CN và gợi mở việc hợp tác, hỗ trợ duy trì nâng cấp Trang tin điện tử, bồi dưỡng  chuyên đề theo hướng chuyên sâu về sở hữu trí tuệ đối với Thanh tra Bộ KH&CN nói riêng và lực lượng thực thi quyền sở hữu trí tuệ của Việt Nam nói chung.

Lượt xem: 10790

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:85758
Lượt truy cập: 12502110