Chủ nhật, 28/07/2024 13:18 GMT+7
Thứ ba, 14/09/2010 10:17 GMT+7

Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ tiếp đoàn cán bộ cao cấp của Cơ quan SHTT Trung Quốc

Chiều ngày 13/9/2010, Ông Trần Minh Dũng, Chánh Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ đã tiếp đoàn cán bộ cao cấp của Cơ quan SHTT Trung Quốc đến thăm và trao đổi kinh nghiệm về công tác thực thi quyền SHTT.

Đoàn do ông Gan Shaoning, Phó Chủ tịch Cơ quan Sở hữu trí tuệ Trung Quốc (SIPO) dẫn đầu.

Tại buổi làm việc, Thanh tra Bộ đã giới thiệu với đoàn về vai trò của Bộ Khoa học và Công nghệ trong công tác quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ; Giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ và cơ chế hoạt động của Thanh tra Khoa học và Công nghệ trong lĩnh vực thực thi quyền SHTT và các kết quả triển khai công tác thực thi quyền sở hữu trí tuệ trong thời gian qua.

Ông Gan Shaoning đánh giá cao những nỗ lực của Việt Nam và đồng tình quan điểm cần thiết duy trì vai trò của cơ quan quản lý nhà nước trong việc thực thi quyền sở hữu trí tuệ bằng biện pháp hành chính. Ông cũng chia sẻ một số kinh nghiệm về vận hành và hoạt động của các cơ quan thực thi quyền SHTT bằng biện pháp hành chính ở Trung Quốc.

Hai bên đều bày tỏ mong muốn có cơ hội để hợp tác, trao đổi kinh nghiệm về công tác thực thi quyền SHTT trong thời gian tới.

Một số hình ảnh buổi làm việc.

 

 

 

Nguồn: Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ.

 

Lượt xem: 4767

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:50014
Lượt truy cập: 12518585