Thứ sáu, 05/02/2016 10:48 GMT+7

Thư chúc Tết của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Bản dịch không chính thức


Bản dịch không chính thức

CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO

HÒA BÌNH TỰ DO DÂN CHỦ THỐNG NHẤT THỊNH VƯỢNG

---------***---------

BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

Số: 0056 /BKHCN

Thủ đô Viêng Chăn, ngày: 28.01.2016

Đồng chí Ts. Nguyễn Quân

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ,

Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Nhân dịp Tết nguyên đán Việt Nam, thay mặt Ban lãnh đạo và các cán bộ công chức của Bộ Khoa học và Công nghệ Lào, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Đồng chí Bộ trưởng, Ban lãnh đạo và toàn thể các cán bộ công chức viên chức của Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam và qua Đồng chí tới Đảng, Chính phủ và Nhân dân nước CHXHCN Việt Nam anh em.

Trong những năm qua, chúng tôi đã dõi theo tình hình phát triển kinh tế-xã hội tại Việt Nam và thấy được những thành công to lớn về nhiều mặt. Sự phát triển về khoa học và công nghệ cũng đạt được rất nhiều điểm nổi bật, đặc biệt là việc nghiên cứu phát triển trong lĩnh vực công nghiệp, phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, ứng dụng và chuyển giao công nghệ trong sản xuất hàng hóa, phát triển và ứng dụng công nghệ để mở rộng công nghiệp... Chúng tôi rất vui mừng trước những thành tựu to lớn mà các đồng chí Việt Nam đạt được và những thành tựu đó đã trở thành động lực thúc đẩy chúng tôi tin tưởng cố gắng phấn đấu vươn lên k vai sát cánh với các đồng chí Việt Nam anh em.

Trong thời gian qua, Bộ Khoa học và công nghệ Việt Nam đã hết sức thúc đẩy giúp đỡ phát triển khoa học và công nghệ Lào. Cùng với đó hai Bộ chúng ta đã thường xuyên trao đổi đoàn đại biểu cấp cao, đào tạo cho cán bộ, hợp tác tổ chức các hội thảo và hỗ trợ về trang thiết bị kỹ thuật, nổi bật nhất là đã bắt đầu tổ chức thực hiện dự án “Xây dựng Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý khoa học và công nghệ của Lào” và hoàn thiện việc lựa chọn dự án giữa hai Bộ giai đoạn 2016-2017. Chúng tôi đánh giá cao đối với tình đoàn kết đặc biệt, tình hữu nghị vĩ đại và hợp tác toàn diện của Bộ KH&CN Việt Nam đã dành riêng cho Bộ KH&CN Lào đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế-xã hội của nước CHDCND Lào.

Chúng tôi tin tưởng rằng, bước vào năm mới này, sự hợp tác về khoa học và công nghệ của hai Nước chúng ta sẽ được nâng lên tầm cao mới và góp phần vun đắp mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện và mang lợi ích thực tế đến với nhân dân Lào-Việt Nam.

Một lần nữa, Tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn và biết ơn sâu sắc tới Đảng, Chính phủ và Nhân dân Việt Nam anh em nói chung, nói riêng đối với Đồng chí Bộ trưởng, các Đồng chí trong Ban lãnh đạo và toàn thể các cán bộ công chức viên chức của Bộ KH&CN Việt Nam luôn luôn hỗ trợ giúp đỡ và dành tình cảm thân thương như anh em cho chúng tôi. Nhân dịp năm mới, một lần nữa, xin chúc các Đồng chí sức khỏe dồi dào, luôn đạt được những thành tựu mới trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Xin chúc mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Lào-Việt Nam và giữa Bộ KH&CN Lào và Bộ KH&CN Việt Nam mãi vững bền.

Xin trân trọng cảm ơn!

Vs. Gs. Boviengkham VONGDALA

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ

Chủ tịch Viện Khoa học Quốc gia

Thư chúc Tết bằng tiếng Lào

Nguồn: Vụ Hợp tác quốc tế

Lượt xem: 2541

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)