Thứ năm, 19/05/2016 11:30 GMT+7

Thông báo về việc Góp ý dự thảo Nghị định quy định về kinh doanh cho người đi mô tô, xe máy

Ngày 26 tháng 11 năm 2014, tại kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIII, Quốc hội đã thông qua Luật Đầu tư. Tại Khoản 3 Điều 7 Luật Đầu tư quy định điều kiện đầu tư kinh doanh đối với ngành, nghề quy định tại Phụ lục 4 được quy định tại các luật, pháp lệnh, nghị định và điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên. Bộ, cơ quan ngang bộ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân các cấp, cơ quan, tổ chức, cá nhân khác không được ban hành quy định về điều kiện đầu tư kinh doanh.

Để triển khai Luật Đầu tư 2014, Bộ Khoa học và Công nghệ đã nghiên cứu, xây dựng dự thảo Nghị định quy định về kinh doanh mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy.

Để hoàn thiện dự thảo Nghị định, Bộ Khoa học và Công nghệ đề nghị Quý Cơ quan, đơn vị có ý kiến góp ý đối với dự thảo Tờ trình và dự thảo Nghị định nói trên (hiện nay các dự thảo này được đăng tải trên website của Bộ Khoa học và Công nghệ tại địa chỉ: www.most.gov.vn, mục “Lấy ý kiến về các văn bản KH&CN”).

Văn bản góp ý đề nghị gửi về Bộ Khoa học và Công nghệ (qua Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) trước ngày 22/5/2016 theo địa chỉ sau:

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

(Bộ Khoa học và Công nghệ)

Số 8 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04. 37911636 – Fax: 04. 37911595/37911635

Email: vuhchq@tcvn.gov.vn

Sau thời hạn nêu trên, nếu Bộ Khoa học và Công nghệ không nhận được ý kiến góp ý thì được hiểu là Quý Cơ quan, đơn vị đồng ý với các nội dung quy định trong dự thảo Nghị định.

Trân trọng cảm ơn sự phối hợp công tác của Quý Cơ quan, đơn vị./.


Tệp đính kèm:
- Dự thảo Tờ trình Chính phủ
- Dự thảo Nghị định

Nguồn: Vụ Pháp chế

Lượt xem: 3453

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)