Thứ tư, 04/11/2015 15:45 GMT+7

Thông báo về việc điều tra, đánh giá hiện trạng trang/ cổng thông tin điện tử của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN năm 2015


Kính gửi: Các đơn vị chủ quản trang/ cổng thông tin điện tử


Căn cứ Quyết định số 914/QĐ-BKHCN ngày 15/05/2012 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về việc ban hành Quy chế Quản lý và sử dụng trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử (trang/ cổng TTĐT) của các đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ;

Căn cứ Quyết định số 2815/QĐ-BKHCN ngày 14/10/2015 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về việc thành lập Tổ chuyên gia đánh giá trang/ cổng TTĐT năm 2015 của các đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ,

Theo chức năng, nhiệm vụ, Trung tâm Tin học (TTTH) tổ chức đánh giá hiện trạng trang/ cổng TTĐT của các đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ năm 2015. TTTH kính đề nghị Quý đơn vị:

- Cung cấp danh sách các trang/ cổng TTĐT của đơn vị và của các tổ chức trực thuộc đơn vị, theo mẫu sau:

STT

Đơn vị quản lý trang/ cổng TTĐT

Địa chỉ tên miền trên Internet

1

2


- Gửi các văn bản đính kèm Công văn này đến các tổ chức thuộc đơn vị mình hiện có trang/ cổng TTĐT đang hoạt động. Đối với mỗi trang/ cổng TTĐT, điền đầy đủ thông tin vào Phiếu điều tra tại Tệp đính kèm.

- Tổng hợp Phiếu điều tra đã được đơn vị quản lý trực tiếp trang/ cổng TTĐT điền đủ thông tin, và gửi về Trung tâm Tin học – Bộ Khoa học và Công nghệ, 113 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, trước ngày 30/11/2015 theo đường công văn truyền thống, đồng thời gửi văn bản điện tử đến địa chỉ hộp thư: phongudcntt@most.gov.vn.


TTTH sẽ tiến hành dò quét lỗ hổng bảo mật của tất cả các trang/ cổng TTĐT (thời gian từ 01/11 đến 15/11/2015). Trong thời gian này, việc truy cập các trang/ cổng TTĐT sẽ chậm và không ổn định, kính mong Quý đơn vị thông cảm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ đồng chí Nguyễn Quốc Việt, địa chỉ hòm thư: vietnq@most.gov.vn, điện thoại: 043.9439061.


TTTH sẽ không chịu trách nhiệm đánh giá các trang/ cổng TTĐT không cung cấp thông tin theo các yêu cầu tại Công văn này.


Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của Quý đơn vị./.


Tệp đính kèm:

Công văn số 133/CV-TTTH

Phiếu điều tra


Lượt xem: 1147

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)