Thứ sáu, 12/05/2017 17:02 GMT+7

Triển lãm Công nghệ thông tin - Điện tử - Viễn thông TP. Hồ Chí Minh lần thứ I/2017

Trong hai ngày 11-12/5 sắp tới, Sở Thông tin Truyền thông TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Triển lãm công nghệ thông tin (CNTT) - Điện tử - Viễn thông lần 1/2017 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu.

 

Các DN khởi nghiệp sẽ có nhiều cơ hội phát triển kinh doanh, tìm kiếm đối tác tại hội chợ triển lãm

 

Dự kiến có 50 gian hàng của 31 doanh nghiệp (DN) tham gia trưng bày các sản phẩm về CNTT, nghiên cứu và sản xuất phần mềm; gia công phần mềm; nghiên cứu, triển khai các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực công nghệ cao, an ninh trật tự, y tế, giáo dục…); điện tử (sản xuất vi mạch bán dẫn, thiết bị bảo mật thông tin…).

Song song với hội chợ, triển lãm là các hội thảo chuyên ngành như số hóa hồ sơ tài liệu trong xây dựng chính phủ điện tử và thành phố thông minh; Cổng thông tin đối thoại giữa chính quyền với người dân và DN; Các hoạt động kết nối, hợp tác giữa các DN... Đặc biệt, tại triển lãm sẽ có khu trưng bày sản phẩm, giải pháp dành riêng cho các startup (khởi nghiệp) thuộc lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, trình diễn giải pháp công nghệ ngay tại các gian hàng.

Triển lãm CNĐiện tử - Viễn thông TP. Hồ Chí Minh lần 1 là một trong những sự kiện quan trọng kết nối DN chuyên ngành CNTT, điện tử, viễn thông với các đơn vị ứng dụng, tạo thị trường cho DN CNTT Việt Nam, giúp các DN tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp; giới thiệu, trưng bày các sản phẩm, giải pháp phần mềm, các sản phẩm điện tử, vi mạch... phục vụ xây dựng chính quyền điện tử, cải cách hành chính…

Liên kết nguồn tin: http://baocongthuong.com.vn/trien-lam-cong-nghe-thong-tin-dien-tu-vien-thong-tp-ho-chi-minh-lan-thu-i2017.html

Nguồn: Báo Công Thương Điện Tử

Lượt xem: 2716

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)