Thứ sáu, 19/05/2017 14:44 GMT+7

Nghiên cứu, chế tạo thiết bị chuyển tải từ tàu lên đảo

Bộ Khoa học và Công nghệ vừa phê duyệt danh mục đề tài khoa học và công nghệ cấp quốc gia đặt hàng "Nghiên cứu thiết kế, chế tạo thử nghiệm hệ thống thiết bị chuyển tải người và hàng hóa từ tàu lên đảo và ngược lại cho các đảo nổi thuộc quần đảo Trường Sa" để tuyển chọn.

Yêu cầu sản phẩm là 01 hệ thống thiết bị chuyển tải cho 01 đảo nổi thuộc quần đảo Trường Sa theo tài liệu thiết kế được phê duyệt, đáp ứng các chỉ tiêu chính sau: Hoạt động ổn định trong điều kiện cấp sóng biển ≤ 4; năng suất chuyển tải tăng tối thiểu 40% so với năng suất trung bình theo số liệu thống kê của các giải pháp chuyển tải hiện nay ở cùng điều kiện thời tiết; giảm ít nhất 50% quân số tham gia chuyển tải so với quân số trung bình theo số liệu thống kê của các giải pháp chuyển tải hiện nay ở cùng điều kiện thời tiết.

Đồng thời, bảo đảm an toàn, hiệu quả hơn so với các phương pháp chuyển tải hiện nay; có thể tháo lắp, cơ động và triển khai bằng sức người đến các vị trí chuyển tải trên đảo; hoạt động tin cậy với tuổi thọ ít nhất 05 năm trong điều kiện môi trường biển.

Hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn được gửi theo đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp đến Bộ Khoa học và Công nghệ (qua Phòng Hành chính thuộc Văn phòng Bộ); địa chỉ: Số 113 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Thời hạn cuối cùng nhận hồ sơ là 17 giờ 00 ngày 26/6/2017.

Liên kết nguồn tin: http://baochinhphu.vn/Khoa-hoc-Cong-nghe/Nghien-cuu-che-tao-thiet-bi-chuyen-tai-tu-tau-len-dao/306292.vgp

Nguồn: Báo điện tử Chính phủ

Lượt xem: 2660

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)