Thứ hai, 12/02/2018 13:27 GMT+7

Họp mặt cán bộ hưu trí Viện Nghiên cứu hạt nhân nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018

Chiều ngày 02/02/2018, Tại hội trường Trung tâm Đào tạo - Viện Nghiên cứu hạt nhân đã diễn ra buổi gặp mặt Chúc tết cán bộ hưu trí của Viện nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Gặp mặt những cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại Viện là một truyền thống đẹp đã được Viện Nghiên cứu hạt nhân duy trì và thực hiện trong nhiều năm qua, đây cũng là dịp để lãnh đạo Viện báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm cũng như lắng nghe những ý kiến chia sẻ, đóng góp, những tâm tư tình cảm của cán bộ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, Viện trưởng Phan Sơn Hải đã báo cáo ngắn gọn về những kết quả và thành tựu nổi bật đã đạt được trong năm 2017 và các mục tiêu, kế hoạch của Viện trong năm 2018 cũng như kế hoạch phát triển Viện trong tương lai. Dù trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng Ban Lãnh đạo cùng các cán bộ đã cùng nhau nỗ lực để tiếp bước sự phát triển của các thể hệ đi trước và kết quả là trong năm qua đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong nghiên cứu khoa học cũng như trong hoạt động triển khai và đào tạo.

 

Viện trưởng Phan Sơn Hải phát biểu tại buổi họp mặt

 

Thay mặt Lãnh đạo Viện, đồng chí Viện trưởng gửi lời chúc mừng các cán bộ hưu trí và gia đình sang Năm Mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh, để đạt được những thành quả như ngày hôm nay có sự đóng góp không nhỏ công sức của các thế hệ đi trước trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Viện. Đồng chí Viện trưởng cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ và quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Viện trong thời gian tới.

Cũng tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Viện và bày tỏ sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của Viện trong tương lai. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm áp, các đồng chí cán bộ hưu trí các thế hệ đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và gia đình các đồng nghiệp, cùng hàn huyên, ôn lại kỷ niệm trong thời gian công tác. Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là một hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ trong Viện./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 2118

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)