Thứ sáu, 27/07/2018 15:01 GMT+7

Viện Ứng dụng Công nghệ gặp mặt với các cán bộ, viên chức đang công tác tại Viện là con các thương binh, liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), chiều ngày 26/7/2018, Viện Ứng dụng Công nghệ đã tổ chức buổi gặp mặt với các cán bộ, viên chức đang công tác tại Viện là con các thương binh, liệt sĩ.


 

Tham dự buổi gặp mặt có Phó Viện trưởng Phạm Hương Sơn, đại diện hội Cựu chiến binh, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Viện và các cán bộ,viên chức là con  các thương binh, liệt sĩ.

Tại buổi gặp mặt, mọi người đã được nghe chia sẻ của các cán bộ,viên chức là con các thương binh, liệt sĩ về sự đóng góp cũng như những hi sinh, mất mát mà cha ông mình phải gánh chịu.

Thay mặt Lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Phạm Hương Sơn đã đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, nhắc nhở các thế hệ hôm nay ghi nhớ những hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, đồng thời ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi công việc, nhiệm vụ được giao.

Những năm qua, Viện Ứng dụng Công nghệ luôn quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa bằng những việc làm thiết thực, như chăm lo đời sống của cán bộ là thương binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ, thương binh, tham gia ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa, góp phần nhỏ xoa dịu nỗi đau chiến tranh.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí xúc động, ấm áp, tình cảm, thực sự là nhịp cầu tri ân đối với các cựu chiến binh, gia đình thương binh, liệt sĩ nhân ngày 27/7.

 

Nguồn: Viện Ứng dụng Công nghệ

Lượt xem: 2872

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)