Thứ năm, 22/10/2020 15:21 GMT+7

Cục Năng lượng nguyên tử tổ chức Tọa đàm và thi tìm hiểu kiến thức về bình đẳng giới

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), Công đoàn Cục Năng lượng nguyên tử đã phối hợp với Chi Đoàn cơ sở Cục Năng lượng nguyên tử tổ chức tọa đàm và thi tìm hiểu kiến thức về Bình đẳng giới vào sáng ngày 20/10/2020. Tham dự sự kiện này có Lãnh đạo Cục, Chủ tịch Công đoàn và toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức của Cục Năng lượng nguyên tử.

Phát biểu tại Buổi tọa đàm, Bà Trần Bích Ngọc- Phó Cục trưởng phụ trách đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ, công chức, viên chức Cục Năng lượng nguyên tử. Phó Cục trưởng đánh giá cao những thành tích mà các nữ cán bộ của Cục đã đạt được trong thời gian qua và đề nghị các chị em tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của mình trong các mặt công tác của Cục.
 

Bà Trần Bích Ngọc, Phó Cục trưởng phụ trách phát biểu khai buổi tọa đàm.
 

Đại diện cho Ban Chấp hành Công đoàn, ông Bùi Từ Thi Hoàng đã trình bày bài giới thiệu về lịch sử Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và một số gương phụ nữ Việt Nam tiêu biểu qua các thời kỳ. Các nam cán bộ Cục Năng lượng nguyên tử đã gửi đến các chị em lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc và cuộc sống.
 

Ông Bùi Từ Thi Hoàng trình bày bài giới thiệu về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
 

Bà Hà Thị Hoài - Chủ tịch Công đoàn Cục Năng lượng nguyên tử đã biểu dương, tặng giấy khen của Ban Chấp hành Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ cho 02 nữ cán bộ đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng cơ quan và tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2019 và 01 nữ cán bộ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2019.
 

Bà Hà Thị Hoài trao giấy khen cho các nữ cán bộ đạt danh hiệu khen thưởng của Công đoàn Bộ năm 2019.
 

Tiếp theo Buổi tọa đàm, Ban chấp hành công đoàn Cục NLNT tổ chức Thi tìm hiểu kiến thức về bình đẳng giới với sự tham gia của đại diện 03 Tổ công đoàn. Các đội thi đã cùng tìm hiểu và trả lời các câu hỏi về Luật Bình đẳng giới, lịch sử Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, các gương phụ nữ điển hình trong lịch sử Việt Nam…
 

Ban Giám khảo và các đội tham gia Thi tìm hiểu kiến thức về bình đẳng giới.
 

Buổi tạo đàm và thi tìm hiểu kiến thức là dịp để thể hiện sự tôn vinh đối với những người phụ nữ và góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa tập thể cán bộ, công chức, viên chức Cục Năng lượng nguyên tử.

 

Nguồn: Cục Năng lượng nguyên tử

Lượt xem: 1333

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)