Thứ năm, 01/10/2020 12:46 GMT+7

Đoàn viên Thanh niên Cục Công tác phía Nam Xây dựng tinh thần tình nguyện vì cộng đồng

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của Đoàn viên, tạo điều kiện cho các Đoàn viên gắn kết với nhau khi tham gia các hoạt động cộng đồng. Ngày 27/9/2020, Chi đoàn Cục Công tác phía Nam phối hợp với Khoa Luật-Trường Đại học Mở TP. HCM tổ chức hoạt động thăm các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật huyện Củ Chi, nhằm phát huy tinh thần “tương thân tương ái” của các Đoàn viên. Xây dựng tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong nội bộ Chi đoàn nói riêng và đơn vị bạn nói chung.


 

Trong xã hội hiện nay vẫn còn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh và khó khăn. Mỗi ngày, vẫn có những nhà hảo tâm, những người tốt mang những yêu thương đi sẻ chia cho những số phận đó. Mỗi người trong chúng ta mở rộng tấm lòng mình hơn để thấy cuộc đời này vẫn còn rất nhiều những số phận cần giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy không cần phải là những khối tài trợ lớn, những vật phẩm giá trị mà đôi khi chỉ cần những hành động nhỏ, những lời hỏi thăm động viên từ tấm lòng là đủ. Chính vì thế, xuất phát từ tấm lòng, tình yêu thương của con người, Chi đoàn Cục Công tác phía Nam phối hợp với Khoa Luật - Trường Đại học Mở TP. HCM đã có những hoạt động thiết thực như: sơn nhà, dọn vệ sinh, chặt cây trong khuôn viên Trung tâm và vận động từ các tổ chức, cá nhân, tập thể đã quyên góp được bánh kẹo, lồng đèn, sữa, tập vở,….cho những bạn học sinh khuyết tật tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật huyện Củ Chi.

Một số hình ảnh sinh hoạt:
 


 

 

Liên kết nguồn tin:

http://sromost.gov.vn/vi/tin-tuc-su-kien/99-thong-tin-hoat-dong-cua-cuc-ctpn/1170-doan-vien-thanh-nien-cuc-cong-tac-phia-nam-xay-dung-tinh-than-tinh-nguyen-vi-cong-dong

 

Nguồn: Cục Công tác phía Nam

Lượt xem: 2283

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)