Thứ năm, 25/11/2021 16:48 GMT+7

Khai trương Sàn giao dịch thông tin công nghệ và thiết bị

Từ ngày 25 đến 27-11, Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức khai trương Sàn giao dịch thông tin công nghệ và thiết bị trực tiếp tại số 24 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và trực tuyến tại địa chỉ http://techmartvietnam.vn cùng chuỗi sự kiện liên quan.

Sàn giao dịch công nghệ nhằm kết nối các bên cung - cầu công nghệ, thương mại hóa kết quả nghiên cứu, hỗ trợ các tổ chức, cá nhân trưng bày, trình diễn, triển lãm, xúc tiến giao dịch các sản phẩm, hàng hóa khoa học và công nghệ, góp phần phát triển thị trường khoa học và công nghệ. Với vai trò là đơn vị quản lý, Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia sẽ hỗ trợ miễn phí cho các doanh nghiệp, tổ chức khoa học và công nghệ, cá nhân có công nghệ và thiết bị có nhu cầu triển lãm, trưng bày, kết nối, giao dịch mua bán công nghệ, thương mại hóa các sản phẩm khoa học và công nghệ.

Ngoài ra, Sàn giao dịch công nghệ còn giới thiệu cơ sở dữ liệu của hàng trăm công nghệ chào bán trên website http://techmartvietnam.vn; hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về khoa học và công nghệ với hàng trăm nghìn bản ghi về công bố khoa học trong nước và quốc tế của các tác giả Việt Nam...

Trong khuôn khổ sự kiện còn có nhiều phiên hội thảo, tọa đàm về kết nối, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ. Sau 3 ngày khai trương, Sàn giao dịch công nghệ sẽ tiếp tục hoạt động thường xuyên.

Liên kết nguồn tin:

http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Oto-xemay/1018284/khai-truong-san-giao-dich-thong-tin-cong-nghe-va-thiet-bi

Nguồn: Báo Hànộimới

Lượt xem: 1361

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)