Thứ ba, 31/01/2023 15:50 GMT+7

Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Ngày 27/1/2023 (mùng 6 Tết), nhân dịp ngày làm việc đầu tiên của năm mới Quý Mão, toàn thể các cán bộ viên chức thuộc Khối cơ quan Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) đã có buổi gặp mặt đầu xuân với không khí vui tươi, tràn đầy phấn khởi báo hiệu một năm mới với nhiều thắng lợi mới.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tham dự Buổi gặp mặt đầu xuân Quý Mão của Viện NLNTVN năm nay có toàn thể cán bộ viên chức và người lao động thuộc Khối cơ quan Viện và một số chuyên gia của Viện.
 


Viện trưởng Trần Chí Thành phát biểu tại buổi gặp mặt

Mở đầu buổi gặp mặt, Viện trưởng Trần Chí Thành đã thay mặt Lãnh đạo Viện chúc toàn thể cán bộ viên chức và người lao động Khối cơ quan cùng các chuyên gia của Viện luôn dồi dào sức khỏe, may mắn, hạnh phúc, bình an, tiếp tục cùng nhau xây dựng Viện NLNTVN thành một Khối đoàn kết, phấn đấu đạt được thành tích cao trong công tác, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, hoạt động ứng dụng triển khai và dịch vụ khoa học kỹ thuật, tăng thu nhập cho cán bộ viên chức và người lao động… góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Viện đặt ra trong năm 2023 với chủ đề: “Hợp tác quốc tế”, đặc biệt là thúc đẩy triển khai Dự án Trung tâm Nghiên cứu khoa học công nghệ hạt nhân.

Đại diện các chuyên gia và cán bộ viên chức của Viện đã phát biểu ôn lại những kỉ niệm, chia sẻ những tâm tư, tình cảm trong quá trình công tác ở Viện và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban Lãnh đạo và cán bộ viên chức và người lao động của Viện. Mọi người đều thể hiện quyết tâm trong năm 2023 sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, góp phần xây dựng ngành Năng lượng nguyên tử của Việt Nam nói chung và Viện NLNTVN nói riêng ngày càng phát triển.
 


Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt và Thứ trưởng Bộ KH&CN Lê Xuân Định đến chúc Tết Viện NLNTVN nhân dịp đầu năm mới

Nhân ngày làm việc đầu tiên của năm mới Quý Mão, Viện NLNTVN vinh dự được đón tiếp ông Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự, Bộ trưởng Bộ KH&CN và ông Lê Xuân Định, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ KH&CN đến khai Xuân, chúc mừng toàn thể cán bộ viên chức Viện NLNTVN đón một mùa Xuân mới với nhiều thành tích, thắng lợi mới!

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui vẻ và hứa hẹn một năm mới Quý Mão của Viện NLNTVN với nhiều thành công và kết quả tốt đẹp./.

 

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 941

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)