Thứ năm, 01/06/2023 09:10 GMT+7

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Viện Ứng dụng công nghệ- Trường Đại học và Doanh nghiệp

Sáng ngày 30/5/2023, Viện Ứng dụng công nghệ đã tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật Hưng Yên (Đại học SPKT Hưng Yên) và Công ty TNHH Tập đoàn EVD (Tập đoàn EVD).

Tham dự Lễ ký kết, về phía Bộ Khoa học và Công nghệ có ông Nguyễn Hoàng Giang, Thứ trưởng Bộ KH&CN; ông Nguyễn Phú Hùng Vụ trưởng Vụ KH&CN các ngành kinh tế - kỹ thuật; về phía Viện Ứng dụng công nghệ có ông Hoàng Ngọc Nhân, Phó Viện trưởng phụ trách và các đồng chí lãnh đạo viện, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; về phía Trường Đại học SPKT Hưng Yên có ông Bùi Trung Thành - Hiệu trưởng và đại diện các khoa, phòng, ban của trường; về phía Tập đoàn EVD có ông Trần Đình Khang - Chủ tịch HĐTV, TGĐ và lãnh đạo các phòng ban trực thuộc.

Phát biểu khai mạc Lễ ký kết, ông Hoàng Ngọc Nhân đã chia sẻ năng lực của Viện, kỳ vọng và kế hoạch triển khai các Chương trình hợp tác giữa Viện và hai đơn vị.
 


Ông Hoàng Ngọc Nhân - Phó Viện trưởng phụ trách phát biểu khai mạc Lễ ký kết thoả thuận hợp tác

Ông Bùi Trung Thành đã phát biểu về thế mạnh của Trường, các kết quả đạt được trong giai đoạn vừa qua và thể hiện sự quyết tâm cùng với Viện Ứng dụng công nghệ triển khai những nội dụng hợp tác như đã đề ra trong bản Thoả thuận hợp tác giữa hai bên.
 


Ông Bùi Trung Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học SPKT Hưng Yên

Ông Trần Đình Khang bày tỏ sự tin tưởng và cam kết cùng đồng hành với Viện Ứng dụng công nghệ để triển khai các kết quả nghiên cứu vào thực tiễn sản xuất - kinh doanh và hợp tác phát triển các công nghệ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.
 


Ông Trần Đình Khang - Chủ tịch HĐTV, TGĐ - Công ty TNHH Tập đoàn EVD

Phát biểu chỉ đạo sau hoạt động ký kết hợp tác của 03 đơn vị, ông Nguyễn Hoàng Giang - Thứ trưởng Bộ KH&CN đã chúc mừng những bước khởi đầu cho sự hợp tác giữa Viện Ứng dụng công nghệ và các đối tác; Bộ KH&CN hoàn toàn ủng hộ, hỗ trợ để sự hợp tác này đi vào chiều sâu thông qua các nhiệm vụ, chương trình cụ thể đồng thời cũng đề nghị các đơn vị phải làm rõ được nhu cầu của các bên, xây dựng kế hoạch hành động cụ thể có trọng tâm, trọng điểm cũng như lộ trình triển khai để hợp tác có ý nghĩa thiết thực. Đồng thời cần tổ chức sơ kết, tổng kết các kết quả hợp tác để sự hợp tác này phục vụ tốt sự phát triển bền vững của mỗi bên và các nhu cầu ứng dụng khoa học công nghệ của xã hội.
 


Ông Nguyễn Hoàng Giang - Thứ trưởng Bộ KH&CN phát biểu chúc mừng và chỉ đạo tại buổi lễ

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:
 


Ký kết hợp tác giữa Viện Ứng dụng công nghệ và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
 


Ký kết hợp tác giữa Viện Ứng dụng công nghệ và Công ty TNHH Tập đoàn EVD
 


Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang và Lãnh đạo các đơn vị tham dự buổi Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác chụp ảnh lưu niệm

 

Nguồn: Viện Ứng dụng công nghệ

Lượt xem: 1679

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)