Thứ tư, 06/09/2023 07:27 GMT+7

Tăng cường hợp tác truyền thông giữa Bộ Khoa học và Công nghệ và Đài Truyền hình Việt Nam

Chiều 29/8/2023, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) và Đài Truyền hình Việt Nam (THVN) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác truyền thông giai đoạn 2023-2025.

Việc ký kết hợp tác nhằm tăng cường mối quan hệ phối hợp, đồng thời khẳng định hợp tác chặt chẽ, lâu dài, toàn diện giữa hai đơn vị trong công tác truyền thông về lĩnh vực khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (KH,CN&ĐMST) trong thời gian tới.

Căn cứ vào chương trình hợp tác, hai bên xây dựng kế hoạch truyền thông phù hợp với tình hình thực tiễn để thực hiện công tác truyền thông về lĩnh vực KH,CN&ĐMST hiệu quả; nhằm nâng cao nhận thức của xã hội, đặc biệt là trong công tác xây dựng chính sách KH,CN&ĐMST phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước.
 

Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt và Tổng Giám đốc Đài THVN Lê Ngọc Quang ký kết Chương trình hợp tác truyền thông.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá cao những đóng góp của Đài THVN trong công tác truyền thông toàn diện, có chất lượng các hoạt động của ngành KH&CN nói chung tới mọi tầng lớp nhân dân trong thời gian qua.

Trên tinh thần hợp tác chặt chẽ, tiếp thu ý kiến của đại diện các đơn vị của Bộ KH&CN và Đài THVN tại Lễ ký kết, Bộ trưởng mong muốn, Đài THVN tiếp tục phát huy và tăng cường hợp tác trong thời gian tới, đưa những nội dung ký kết triển khai hiệu quả vào thực tiễn.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt phát biểu tại Lễ ký kết.

Thống nhất với ý kiến của Bộ trưởng cũng như những nội dung được ký kết, Tổng Giám đốc Đài THVN Lê Ngọc Quang khẳng định, lĩnh vực KH&CN luôn được Đài THVN ưu tiên tuyên truyền trên các kênh sóng và nền tảng số. Các chương trình được duy trì về số lượng lẫn chất lượng; đội ngũ phóng viên luôn nỗ lực, cố gắng để có những sản phẩm chất lượng. Tổng Giám đốc đề nghị các đơn vị thường xuyên cập nhật, đưa thông tin đầy đủ, chính xác và toàn diện về các cơ chế, chính sách, pháp luật về KH,CN&ĐMST; các hoạt động nổi bật, các sự kiện quan trọng tác động sâu rộng đến đời sống trong các bản tin, chương trình, chuyên mục trên các kênh sóng và nền tảng số của Đài THVN.

Đài THVN cũng sẽ bố trí phát sóng các chương trình về KH,CN&ĐMST vào khung giờ thu hút nhiều khán giả để đảm bảo hiệu quả truyền thông về lĩnh vực KH,CN&ĐMST nói chung và Bộ KH&CN nói riêng, Tổng Giám đốc nhấn mạnh.
 

Tổng Giám đốc Đài THVN Lê Ngọc Quang phát biểu tại Lễ ký kết.

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 1577

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)