Thứ ba, 11/03/2014 15:52 GMT+7

Gameshow IPChallenge 2014 chính thức khởi động mùa thứ 2

Hướng tới kỷ niệm ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4 và tiếp nối thành công của Gameshow IPChallenge 2013- Đỉnh cao thương hiệu, ngày 04/03/2014, Câu lạc bộ Sở hữu trí tuệ (IPC) - trực thuộc Đoàn Trường Đại học Ngoại thương, đã chính thức phát động...

Đến với cuộc thi, các bạn sinh viên không những có cơ hội thể hiện năng lực và sức sáng tạo của bản thân mà còn được trau dồi kiến thức về sở hữu trí tuệ và đổi mới sáng tạo. Hơn hết, cuộc thi còn là cầu nối giữa sinh viên, doanh nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực Đổi mới sáng tạo và Sở hữu trí tuệ thông qua việc giải quyết các vấn đề thực tế về sở hữu trí tuệ trong hoạt động quản lý đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 03/03/2014 đến ngày 25/04/2014 với 4 vòng thi: Vòng 1-Thử thách trí tuệ: vòng thi này các ứng viên làm bài trắc nghiệm IQ và kiến thức về xã hội, đổi mới sáng tạo và sở hữu trí tuệ; Vòng 2- Sức mạnh tri thức: Mỗi đội xử lý một tình huống liên quan đến quản lý đổi mới sáng tạo và sở hữu trí tuệ được lựa chọn từ thực tiễn hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp; Vòng 3- Nhà tư vấn chiến lược: Các đội chơi sẽ tiếp tục phát triển tình huống nghiên cứu của mình, nhưng đặc biệt có sự hỗ trợ của doanh nghiệp và các chuyên gia; Vòng 4- Chung kết: dự kiến được diễn ra vào ngày 25/4/2014.

Tổng trị giá giải thưởng của cuộc thi lên đến 100 triệu đồng.

Cuộc thi được thực hiện dưới sự bảo trợ chuyên môn của Câu lạc bộ Doanh nhân sáng tạo (VCE) và Công ty IPCom.; bảo trợ truyền thông của Báo Diễn đàn Doanh nghiệp trực thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Báo điện tử VTC News và Tạp chí Doanh nhân.

Với những đổi mới qua từng vòng thi, Gameshow IPChallenge 2014 - “Nâng tầm sáng tạo” hứa hẹn sẽ mang đến không chỉ cho các bạn thí sinh mà còn cho chính các doanh nghiệp và tất cả những ai quan tâm đến cuộc thi nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/gsipchallenge.
Thể lệ cuộc thi có thể tải về tại đây.

Lượt xem: 1069

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)