Thứ hai, 01/02/2016 09:22 GMT+7

Gặp mặt cán bộ hưu trí Cục Thông tin KH&CN quốc gia nhân dịp năm mới Bính Thân 2016

Ngày 28/01/2016, Cục Thông tin KH&CN quốc gia đã long trọng tổ chức buổi "Gặp mặt cán bộ hưu trí" nhân dịp năm mới Bính Thân 2016. Về tham dự có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Cục qua các thời kỳ và hơn 100 cán bộ hưu trí, cùng dự có các đồng...
Buổi Gặp mặt là dịp để các thế hệ cán bộ hiện nay được gặp lại, giao lưu với các thế hệ đã có nhiều năm đóng góp công sức xây dựng Cục - từ tiền thân ban đầu là Thư viện Khoa học và Kỹ thuật Trung ương, Viện Thông tin Khoa học và Kỹ thuật Trung ương, Trung tâm Thông tin KH&CN quốc gia và hiện nay là Cục Thông tin KH&CN quốc gia.


TS. Lê Xuân Định, Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Cục, TS. Lê Xuân Định, Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN quốc gia, đã gửi đến các đồng chí cán bộ hưu trí những chia sẻ chân thành và chúc các đồng chí và gia đình một năm mới An khang, Thịnh vượng. Nhân dịp này, đồng chí cũng báo cáo vắn tắt tình hình của Cục, những thành tích đạt được trong năm 2015. Cục trưởng cho biết, năm 2015 là năm đặc biệt đối với Cục Thông tin KH&CN quốc gia, đó là sau 5 năm thực hiện vai trò quản lý nhà nước, lần đầu tiên Cục có đầu mối thông tin KH&CN ở 63 tỉnh, thành phố và 36 Bộ, ngành. Bên cạnh đó, các mảng công tác khác của Cục như thống kê KH&CN, phục vụ bạn đọc, xử lý và phân tích thông tin, xúc tiến thị trường công nghệ trong năm qua cũng đạt được nhiều thành tích mới. Để đạt được những thành tích mới này cũng là nhờ một phần đóng góp rất lớn tâm huyết và trí tuệ của nhiều thế hệ cán bộ, công chức, viên chức trong từng giai đoạn phát triển của Cục./.

Lượt xem: 1264

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)