Thứ hai, 24/10/2016 15:33 GMT+7

Bộ Khoa học và Công nghệ ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo và đồng bào Miền Trung

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không ai bị bỏ lại phía sau” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động và Quỹ Xã hội từ thiện (XHTT) Tấm Lòng Vàng xoa dịu những mất mát, đau thương mà nhân dân miền...

Đây là hoạt động thường niên và có ý nghĩa luôn nhận được sự quan tâm sát sao của Lãnh đạo Bộ KH&CN cùng toàn thể cán bộ công chức viên chức người lao động Bộ KH&CN.

Cụ thể, tại lễ hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo- Không ai bị bỏ lại phía sau”, sáng 17/10, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016. Bộ KH&CN thông qua Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN Đặng Quang Huấn đã chuyển số tiền 50 triệu đồng ủng hộ “Vì người nghèo” đến Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ông Đặng Quang Huấn cho biết, đây là nghĩa cử cao đẹp của nhân dân Việt Nam ở khắp mọi miền Tổ quốc nói chung và của toàn thể lãnh đạo, cán bộ công chức viên chức người lao động của Bộ KH&CN nói riêng đối với nhân dân Việt Nam đang chịu thiệt thòi trong cuộc sống.


Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN Đặng Quang Huấn chuyển số tiền
50 triệu đồng ủng hộ “Vì người nghèo” đến Trung ương MTTQ Việt Nam


Tiếp đến, ngày 21/10, đại diện Đảng ủy, ban lãnh đạo Công đoàn Bộ KH&CN đã tới văn phòng Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng (51 Hàng Bồ - Hoàn Kiếm - Hà Nội) để trao 50 triệu đồng đến với đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt.

Thấu hiểu những khó khăn mà khúc ruột miền Trung đang đối mặt, ông Trần Xuân Đích- Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN bày tỏ: Khi nghe tin đồng bào miền Trung bị lũ lụt, Công đoàn Bộ đã tổ chức phát động ủng hộ bà con miền Trung đang gặp khó khăn. Được biết, Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng là một tổ chức xã hội từ thiện tin cậy, trong 20 năm qua đã có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa và hiệu quả. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Công đoàn Bộ quyết định thông qua Quỹ gửi đến bà con miền Trung một chút tình cảm của CBCNVC và người lao động.


Đại diện lãnh đạo Công đoàn Bộ KH&CN trao gửi 50 triệu đồng đến bà con miền Trung


Lượt xem: 1849

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)