Thứ ba, 29/03/2016 08:46 GMT+7

Mít tinh kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016)

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của tuổi trẻ cả nước chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TNCS HCM), sáng 25/3/2016, Chi đoàn Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Quốc gia long trọng tổ chức...
Tham dự lễ mít tinh có đồng chí Lê Xuân Định, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Cục, khách mời đại diện cho Đảng ủy và đoàn thể trong Cục.


Đồng chí Lê Xuân Định phát biểu tại Lễ mít tinh

Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn là một dịp quan trọng để mỗi tổ chức cơ sở Đoàn, đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn, đồng thời tự mình nâng cao nhận thức và hành động, góp sức xây dựng Đoàn vững mạnh. Được tiếp lửa từ truyền thống, mỗi đoàn viên thanh niên hôm nay cần ý thức phải trang bị hành trang tri thức, rèn đức, luyện tài, xây dựng tinh thần tình nguyện và lối sống đẹp trong cộng đồng, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp sức trẻ vì sự phát triển bền vững của đất nước và đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS HCM, dưới sự quan tâm, chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN, sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, và đặc biệt là sự nỗ lực, chủ động của các đoàn viên trong Chi đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn đã đạt được nhiều kết quả trong các lĩnh vực: “Giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, pháp luật, đạo đức lối sống và thông tin thanh niên”; “Công tác xây dựng tổ chức cơ sở đoàn”; “Công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng, hoạt động xã hội”; “Công tác phát triển Đảng”; “công tác chuyên môn”; “công tác văn hóa - văn nghệ - thể dục thể thao”...



Sau Lễ mít tinh, Chi đoàn đã tổ chức Tọa đàm giữa Đảng ủy, Lãnh đạo Cục và các đoàn viên trong Chi đoàn. Buổi tọa đàm tập trung vào các ý kiến của đoàn viên về những khó khăn, vướng mắc trong công việc và sự chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giữa các đoàn viên. Các đoàn viên đã thẳng thắn trao đổi và đề đạt một số ý kiến về chuyên môn nghiệp vụ, cũng như đưa ra những nguyện vọng để nhận được sự hỗ trợ từ phía Đảng ủy và Lãnh đạo Cục nhằm nâng cao chất lượng công việc.
Cũng trong buổi gặp mặt, đồng chí Lê Xuân Định cũng kêu gọi đoàn viên, thanh niên trong Cục phải luôn trau dồi ngoại ngữ, tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn và có trách nhiệm hơn trong công việc. Đặc biệt, trong năm 2016 Chi đoàn phải tập trung hoàn thành các nhiệm vụ NCKH đã được Cục giao. Từ năm 2016, Cục sẽ ban hành một số quy định mới trong việc kiểm tra trình độ ngoại ngữ, năng lực chuyên môn của đoàn viên, thanh niên đáp ứng nhiệm vụ công tác trong tình hình mới của Cục./.

Lượt xem: 2501

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)