Thứ sáu, 18/05/2018 15:25 GMT+7

Lễ Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Nhằm kiện toàn tổ chức, triển khai các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng năng lượng nguyên tử và quản lý nhân sự của Văn phòng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN), ngày 15/5/2018 Viện NLNTVN đã tổ chức Lễ Trao Quyết định số 136/QĐ-VNLNT ngày 23/4/2018 bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Viện NLNTVN đối với ông Phan Việt Cương, Tiến sĩ Vật lý hạt nhân nguyên Giám đốc Trung tâm Vật lý hạt nhân - Viện Vật lý - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

             

  Viện trưởng Trần Chí Thành trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho TS. Phan Việt Cương

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Viện trưởng Trần Chí Thành đã chỉ rõ những nhiệm vụ chuyên môn và chính trị mà Viện NLNTVN nói chung và Văn phòng Viện nói riêng phải thực hiện trong thời gian tới đó là xây dựng Cơ sở Chiếu xạ của Viện NLNTVN tại Đà Nẵng và phát triển thành Viện Ứng dụng bức xạ và đưa kỹ thuật hạt nhân vào nghiên cứu phóng xạ trong nước biển nhằm góp phần bảo vệ môi trường biển Việt Nam. Viện trưởng Trần Chí Thành chúc mừng TS. Phan Việt Cương đã về công tác tại Viện NLNTVN và đặt nhiều kỳ vọng vào TS. Phan Việt Cương, một cán bộ nghiên cứu trẻ có năng lực, nhiệt huyết, đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị nghiên cứu ở nước ngoài  sẽ tiếp nhận triển khai các nhiệm vụ nghiên cứu ứng dụng, sẵn sàng tiếp quản và hoàn thành tốt công tác quản lý cán bộ tại cơ sở Chiếu xạ của Viện ở Đà Nẵng...

TS. Phan Việt Cương chân thành cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Lãnh đạo Viện NLNTVN và Lãnh đạo Văn phòng và hứa sẽ nỗ lực hết mình, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ  được giao, đáp ứng sự kỳ vọng của Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Văn phòng và đồng nghiệp. TS. Phan Việt Cương phát biểu bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ, chia sẻ giúp đỡ của đồng nghiệp và Lãnh đạo Viện để hoàn thành tốt trọng trách mới của mình.

 

TS. Phan Việt Cương chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Viện và đồng nghiệp tại buổi Lễ

 

Kết thúc buổi Lễ, TS. Nguyễn Hào Quang - Phó Viện trưởng Viện NLNTVN thay mặt cho toàn thể cán bộ Viện NLNTVN đã chúc mừng TS. Phan Việt Cương với vai trò mới là Phó Chánh Văn phòng Viện sẽ luôn chung tay, sát cánh cùng Ban Lãnh đạo Viện để góp phần xây dựng Viện NLNTVN ngày càng phát triển./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 2735

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)