Thứ năm, 22/10/2020 15:59 GMT+7

Công đoàn Cục Thông tin KH&CN quốc gia phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Cục Thông tin KH&CN quốc gia về việc quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề cả về người và tài sản do mưa lũ, chiều ngày 20/10/2020, Công đoàn Cục Thông tin KH&CN quốc gia tổ chức buổi phát động phong trào hướng về miền Trung thân yêu với tinh thần tương thân tương ái và chia sẻ sự mất mát do lũ lụt gây ra. Tham dự buổi lễ phát động có ông Trần Đắc Hiến, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN quốc gia, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Cục.


Ông Trần Đắc Hiến, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN quốc gia, phát biểu tại lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

 

Tại lễ phát động, ông Nguyễn Hữu Hướng, Chủ tịch Công đoàn Cục Thông tin KH&CN quốc gia cho biết, những ngày qua, do ảnh hưởng của bão số 6, các tỉnh miền Trung có mưa lớn kéo dài gây lũ lụt với những diễn biến nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến các địa phương, trong đó, 5 tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất là: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Hà Tĩnh. Mực nước đỉnh lũ ở một số nơi đã vượt mức lũ lịch sử. Việc chia sẻ những khó khăn mất mát đối với đồng bào ở vùng lũ lụt là việc làm thiết thực và ý nghĩa. Trên tinh thần đó, Công đoàn Cục phát động các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Cục ủng hộ ít nhất 1 ngày lương giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Phát biểu phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung, ông Trần Đắc Hiến- Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN quốc gia kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Cục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tinh thần tương thân tương ái, một miếng khi đói bằng một gói khi no, bằng hành động cụ thể quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung ít nhất 1 ngày lương. Cục trưởng đề nghị mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Cục tiếp tục có những việc làm hữu ích và thiết thực trong thời gian tới.

Những khoản đóng góp của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Cục sẽ được Công đoàn Cục tổng hợp, công khai và gửi cho cơ quan có chức năng để chuyển đến đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ trong thời gian sớm nhất.


Một số hình ảnh tại buổi lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung:



 

Nguồn: Cục Thông tin KH&CN quốc gia

Lượt xem: 1449

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)