Thứ ba, 08/06/2021 15:19 GMT+7

Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng chống dịch Covid-19

Thực hiện nội dung "Chung tay ủng hộ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch bệnh Covid-19" do Vụ Phát triển Khoa học và Công nghệ địa phương, Bộ Khoa học và Công nghệ phát động, ngày 08/06/2021, Đoàn công tác của Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng do ông Nguyễn Đắc Bình Minh, Viện trưởng làm trưởng đoàn đã đến Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Giang trao tặng 2.000 chai dung dịch nước sát khuẩn, ủng hộ tỉnh Bắc Giang thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đón tiếp Đoàn và tiếp nhận ủng hộ của Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng có ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Giang và các đồng chí lãnh đạo phòng, ban trực thuộc Sở. 
 


Ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Giang tiếp nhận ủng hộ của Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng
 

Toàn bộ sản phẩm hỗ trợ tỉnh Bắc Giang bao gồm 1.000 chai dung dịch nước sát khuẩn loại 500ml và 1.000 chai loại 300ml, tổng giá trị trên 60 triệu đồng. Những sản phẩm này sẽ được Sở Khoa học và Công nghệ thay mặt Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng - Bộ Khoa học và Công nghệ gửi tới Công đoàn Viên chức tỉnh Bắc Giang và UBND huyện Lục Ngạn.

2.000 chai dung dịch nước sát khuẩn gửi tặng tỉnh Bắc Giang do chính các nghiên cứu viên của Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng nghiên cứu và sản xuất, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả khử khuẩn cao, thiết kế tiện dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đây là hành động thể hiện tấm lòng và tinh thần đồng lòng chống dịch, hướng về tỉnh Bắc Giang – điểm nóng bùng phát dịch của toàn bộ các cán bộ, nhân viên của Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng.
 


Các cán bộ Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng sản xuất dung dịch nước sát khuẩn

Đồng hành cùng với Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng là Công ty Cổ phần Kỹ thuật Thanh Phong – Hà Nội, đơn vị tài trợ toàn bộ quá trình vận chuyển 2.000 chai dung dịch nước sát khuẩn tới tỉnh Bắc Giang nhanh chóng, kịp thời.

Ông Nguyễn Đắc Bình Minh – Viện trưởng bày tỏ tình cảm và niềm tin của tập thể cán bộ, nhân viên Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng dành cho tỉnh Bắc Giang trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời khẳng định, Viện sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất để sát cánh cùng tỉnh Bắc Giang nói riêng và nhân dân cả nước nói chung đẩy lùi và chiến thắng đại dịch.

Một số hình ảnh quá trình sản xuất dung dịch nước sát khuẩn ủng hộ tỉnh Bắc Giang của Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng:
 


 

Nguồn: Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng

Lượt xem: 1095

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)