Thứ sáu, 08/07/2022 21:20 GMT+7

Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP Đà Nẵng tham gia Chương trình tư vấn - chia sẻ kinh nghiệm cho doanh nghiệp

Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác về lĩnh vực hoạt động sở hữu trí tuệ giữa Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng với Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT), ngày 29 tháng 6 năm 2022, tại tầng 4 – Thành đoàn Đà Nẵng, ban Đào tạo, nâng cao năng lực hội viên – Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng và Văn phòng Đại diện Cục SHTT tại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức chương trình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp những vướng mắc, khó khăn của các doanh nghiệp hội viên.

Buổi tư vấn, chia sẻ có bà Nguyễn Thị Thuý - Phụ trách Văn phòng đại diện Cục SHTT tại thành phố Đà Nẵng cùng với các Tổng Giám đốc, Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Trưởng Văn phòng Luật sư của các công ty lớn nhiều kinh nghiệm và 25 doanh nghiệp hội viên.

Các doanh nghiệp hội viên tham dự chương trình với mục đích được lắng nghe, chia sẻ, tư vấn trực tiếp và nêu lên những vướng mắc thực tế của các doanh nghiệp hội viên. Ưu điểm của chương trình này là được trao đổi trực tiếp vấn đề của doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau mà doanh nghiệp đang quan tâm cần được giải quyết, trong đó có lĩnh vực sở hữu trí tuệ.

Đơn vị tổ chức chương trình, ban Đào tạo, nâng cao năng lực hội viên – Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng đã có sự sắp xếp hết sức linh hoạt, hợp lý để toàn bộ doanh nghiệp hội viên tham gia chương trình được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp hội viên.



Các doanh nghiệp đang trao đổi tại bàn tư vấn

 

Kết thúc chương trình, các doanh nghiệp hội viên đánh giá cao và hài lòng về sự nhiệt tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm của các tư vấn viên. Chỉ với một khoảng thời gian không nhiều nhưng đã giải quyết được các vấn đề mà doanh nghiệp đang trăn trở bấy lâu nay. Các doanh nghiệp hội viên đều mong muốn Hội doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng thường xuyên thực hiện các buổi tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm để các doanh nghiệp có được những định hướng cụ thể và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích.



Ảnh chụp giao lưu sau chương trình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1595

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)