Chủ nhật, 28/07/2024 09:00 GMT+7

Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ thăm, tặng quà thương bệnh binh, người có công tại Bắc Giang

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) nhân dịp Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, nhằm thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", sự tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thương bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Đoàn công tác tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang.

Phát biểu tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang (Trung tâm), Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các thương bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm.

Bộ trưởng đánh giá cao công tác chăm lo đời sống, sức khỏe cho các thương bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Đặc biệt là những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm những năm qua. Sự quan tâm, nỗ lực của cán bộ, nhân dân, chính quyền địa phương đã góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe, đời sống các đối tượng chính sách, gia đình người có công.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt phát biểu tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang.

Bộ trưởng chúc các thương bệnh binh, người có công và cán bộ, người lao động tại Trung tâm luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nghị lực, là chỗ dựa tinh thần của gia đình và cộng đồng, động viên người thân góp sức vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Được biết, Trung tâm hiện đang chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng suốt đời 14 thương bệnh binh nặng của 4 tỉnh, gồm: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội. Bên cạnh đó, mỗi năm, đơn vị còn tổ chức điều dưỡng luân phiên tập trung cho khoảng 4 nghìn lượt người có công trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Nguyễn Văn Gấu, Thứ trưởng Bộ KH&CN Lê Xuân Định cùng đoàn công tác Bộ KH&CN và tỉnh Bắc Giang đã trao tặng quà cho Trung tâm, tặng nhiều phần quà cho các thương bệnh binh đang điều dưỡng tại đây.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt, Thứ trưởng Lê Xuân Định trao tặng quà cho Trung tâm.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Nguyễn Văn Gấu trao tặng quà cho Trung tâm.


Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các thương bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt, Thứ trưởng Lê Xuân Định, Chủ tịch Công đoàn Bộ Hà Quốc Trung tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm.


Đoàn công tác chụp ảnh cùng các thương bệnh binh và cán bộ tại Trung tâm.

Thăm cơ sở vật chất tại Trung tâm.

Đoàn đến thắp hương tri ân những anh hùng liệt sỹ tại điểm Chiến thắng Xương Giang - Di tích Quốc gia đặc biệt tỉnh Bắc Giang.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 176

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)