Thứ hai, 16/06/2014 13:44 GMT+7

Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn

Vừa qua, tại Thành phố Thái Nguyên, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo 3 cơ quan, Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học xã hội (KHXH) Việt Nam phối hợp với Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam tổ chức Hội...

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Việt Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh văn phòng Bộ KH&CN; Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Viện KH&CN Việt Nam Lê Đình Thảo, Chủ tịch Công đoàn Viện Khoa học xã hội Việt Nam Trần Đình Hảo, và hơn 30 cán bộ công đoàn đến từ 3 cơ quan nói trên.

Tại Hội nghị, đại diện các tổ chức Công đoàn của 3 cơ quan đã cùng điểm lại những kết quả hoạt động công tác Công đoàn trong năm 2009, đồng thời cùng nhau trao đổi, thảo luận những vấn đề còn gặp khó khăn trong thực tiễn hoạt động công đoàn.

Theo các báo cáo tại Hội nghị, Công đoàn của 3 cơ quan đã làm tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là phối hợp với chính quyền động viên các công đoàn viên hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên công đoàn, công tác thi đua - khen thưởng, bảo vệ quyền lợi cho người lao động, công tác từ thiện cũng đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng kiến nghị: Trong thời gian tới, cần đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động phối hợp, học tập công tác công đoàn giữa các công đoàn của 3 cơ quan: Bộ KH&CN, Viện KH&CN Việt Nam, Viện Khoa học xã hội Việt Nam.

Trong khuôn khổ của Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động Công đoàn, các đại biểu đã có buổi giao lưu, liên hoan văn nghệ với Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Sở KH&CN Lạng Sơn. Thay mặt Sở KH&CN Lạng Sơn, Giám đốc Lường Đăng Ninh bày tỏ mong muốn được phối hợp với các cán bộ của Viện KH&CN, Viện Khoa học xã hội Việt Nam trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lượt xem: 1416

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)