Thứ hai, 19/05/2014 09:50 GMT+7

Tổ chức Lớp tập huấn “Kỹ năng quản lý khoa học và công nghệ” tại Hà Nội

Tại Hà Nội, ngày 19/5/2014, Trường Quản lý khoa học và công nghệ (KH&CN) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp “Kỹ năng quản lý KH&CN” cho đối tượng là các cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc tại các đơn vị thuộc/ trực thuộc Bộ...

Tham dự lớp tập huấn có hơn 80 học viên đến từ 18 đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ KH&CN, gồm: Văn phòng Đăng ký hoạt động KH&CN, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Truyền thông KH&CN, Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hội nhập KH&CN Quốc tế, Viện Nghiên cứu sáng chế và khai thác công nghệ, Trung tâm Tin học, Cục Phát triển Thị trường và doanh nghiệp KH&CN, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Cục Sở hữu trí tuệ, Cục Năng lượng nguyên tử, Vụ Thi đua - Khen thưởng, Vụ Khoa học Xã hội và Tự nhiên, Văn phòng các Chương trình trọng điểm cấp Nhà nước, Tạp chí KH&CN Việt Nam, Văn phòng Bộ KH&CN, Viện Khoa học sở hữu trí tuệ và Trường Quản lý KH&CN.


Toàn cảnh Lễ khai mạc lớp tập huấn

Mục tiêu của Lớp tập huấn “Kỹ năng quản lý KH&CN” nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ KH&CN. Nội dung của lớp học được thiết kế sát với yêu cầu công tác quản lý KH&CN và quản lý nhà nước về KH&CN. Trường Quản lý KH&CN đã phối hợp với vụ chức năng có liên quan, mời các giảng viên có kinh nghiệm xây dựng chương trình và biên soạn các bài giảng phù hợp với đối tượng tham gia. Đồng thời, lớp tập huấn cũng là cơ hội tốt để các cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ KH&CN giao lưu, trao đổi kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn quản lý KH&CN, qua đó, nhằm tăng cường sự hiểu biết, mối quan hệ công tác giữa các cơ quan, đơn vị trong Bộ KH&CN.
Lớp tập huấn dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 19/5 đến ngày 21/5/2014.

Lượt xem: 1559

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)