Thứ ba, 29/04/2014 17:15 GMT+7

Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức “Hội nghị khoa học sinh viên về sở hữu trí tuệ”

Trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác về sở hữu trí tuệ, Cục Sở hữu trí tuệ và Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV) thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội đã phối hợp tổ chức “Hội nghị khoa học sinh viên về sở hữu trí tuệ” vào tối ngày...


Đông đảo các bạn sinh viên đến tham dự Hội nghị

Hội nghị là một hoạt động có ý nghĩa chào mừng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, là diễn đàn để các giảng viên, sinh viên và các nhà khoa học trao đổi các vấn đề liên quan tới sở hữu trí tuệ, đồng thời là cơ hội để sinh viên được mạnh dạn trình bày các quan điểm cá nhân về các vấn đề này.

Đến dự Hội nghị có TS. Tạ Quang Minh - Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ, PGS.TS. Phạm Quang Minh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV, các thầy cô giáo đại diện các trường đại học và đông đảo các bạn sinh viên.

Hội nghị đã tập hợp được 23 báo cáo nghiên cứu khoa học về các khía cạnh khác nhau liên quan đến sở hữu trí tuệ của sinh viên 5 trường đại học là Trường Đại học KHXH&NV, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Thương mại và Trường Đại học Luật Hà Nội. Trong số này, 5 báo cáo đã được lựa chọn để trình bày tại Hội nghị.


Cục trưởng Tạ Quang Minh trao giải Nhất cho sinh viên Đào Thị Mai Quyên – trường đại học Ngoại thương

Tổng kết Hội nghị, Ban giám khảo đã xem xét, đánh giá và trao giải thưởng cho các báo cáo xuất sắc. Giải Nhất được trao cho sinh viên Đào Thị Mai Quyên – Trường Đại học Ngoại thương. Hai giải Nhì được trao cho sinh viên Phạm Thị Thùy – Trường Đại học Kinh tế quốc dân và sinh viên Đào Thị Giang – Trường Đại học KHXH&NV. Hai đồng giải Ba thuộc về sinh viên Thái Hoàng Long – Trường Đại học Luật Hà Nội và nhóm sinh viên Nguyễn Tiến Đạt, Nguyễn Minh Trang – Trường Đại học Thương mại. Ngoài ra, Ban Giám khảo còn trao 5 giải khuyến khích dành cho các báo cáo có chất lượng.


Ban Tổ chức và Ban Giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên đạt giải

Lượt xem: 1304

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)