Thứ tư, 20/01/2016 07:48 GMT+7

Bộ KH&CN gặp mặt các cán bộ hưu trí trước thềm xuân Bính Thân 2016

Ngày 15/01/2016, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Gặp mặt chúc tết cán bộ hưu trí của Bộ nhân dịp Tết Bính Thân năm 2016.


Toàn cảnh buổi Gặp mặt chúc tết cán bộ hưu trí của Bộ KH&CN


Tham dự buổi gặp mặt có 200 cán bộ gồm các đồng chí nguyên là Lãnh đạo của Bộ KH&CN và các cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại các đơn vị chức năng thuộc Bộ KH&CN qua các thời kỳ. Về phía Bộ KH&CN có Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân, các đồng chí Lãnh đạo Bộ KH&CN và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Bộ KH&CN, Bộ trưởng Nguyễn Quân đã gửi lời chúc tới tất cả các cán bộ hưu trí một năm mới dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. Bộ trưởng cũng đã báo cáo ngắn gọn về kết quả hoạt động của Bộ KH&CN năm 2015 và thông báo một số hoạt động của Bộ trong năm 2016. Bộ trưởng bày tỏ hy vọng với những thành tích đã đạt được trong năm 2015 và quyết tâm nỗ lực vượt qua các khó khăn, thách thức của tập thể Lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức của Bộ KH&CN, cùng với các chương trình quốc gia về KH&CN, Luật KH&CN sửa đổi và các cơ chế, chính sách mới ban hành sẽ là nền tảng cho KH&CN phát triển, góp phần đáng kể vào công cuộc đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bộ trưởng mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Bộ cũng như của ngành KH&CN trong thời gian tới.


Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân đã gửi lời chúc Tết tới tất cả các cán bộ hưu trí


Cũng tại buổi gặp mặt, Công đoàn Bộ KH&CN đã mừng thọ 30 cán bộ hưu trí có tuổi trên 70. Buổi gặp mặt là hoạt động diễn ra thường niên, mỗi dịp Tết đến xuân về, tri ân những cán bộ đã có công chăm lo, xây dựng và phát triển hoạt động của Bộ. Không chỉ là buổi gặp mặt giữa các thế hệ, buổi gặp mặt còn là dịp để các thế hệ cán bộ đã từng và hiện đang công tác tại Bộ KH&CN giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác, chia sẻ những tình cảm thân thiết.

Lượt xem: 1595

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)