Thứ sáu, 18/05/2018 20:21 GMT+7

Gặp mặt các đầu mối quản lý hoạt động Khoa học và Công nghệ của các Bộ, ngành nhân ngày KH&CN Việt Nam 18/5

Chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, chiều ngày 17/5/2017 tại Trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, Vụ Khoa học và Công nghệ các ngành kinh tế - kỹ thuật (CNN) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các đầu mối quản lý Khoa học và Công nghệ của các Bộ, ngành do Vụ CNN được giao làm đầu mối theo dõi.

Toàn cảnh Buổi gặp mặt với các đầu mối quản lý Khoa học và Công nghệ của các Bộ, ngành.
 

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện các đơn vị chức năng của Bộ Khoa học và Công nghệ và đại diện Lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị chức năng quản lý hoạt động khoa học và công nghệ của các Bộ: Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Xây dựng, Giao thông Vận tải ...

Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Đình Hậu, Vụ trưởng Vụ CNN đã đánh giá cao công tác phối hợp của các đơn vị đầu mối KH&CN của các Bộ, ngành trong các hoạt động khoa học và công nghệ thời gian qua đồng thời trao đổi những nét chính trong công tác lập kế hoạch năm 2019 của các Bộ, ngành. Nhân dịp này, đại diện Lãnh đạo các đầu mối KH&CN của các Bộ, ngành đã cùng nhau trao đổi, chia sẽ những khó khăn, kinh nghiệm trong công tác quản lý, triển khai và những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động khoa học và công nghệ của Bộ, ngành trong thời gian tới.

Kết thúc buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Đình Hậu trân trọng cảm ơn sự hợp tác, phối hợp trong công việc của các đơn vị đầu mối KH&CN của các Bộ, ngành đồng thời mong muốn tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác phối hợp, chia sẻ thông tin giữa các Bộ, ngành nhằm thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới./.

 

Nguồn: Vụ KH&CN các ngành kinh tế - kỹ thuật

Lượt xem: 3486

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)