Thứ tư, 05/07/2017 08:05 GMT+7

Đẩy mạnh công tác phối hợp làm tốt nhiệm vụ truyền thông KH&CN

Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm đã được Khối thi đua Trường - Báo chí - Trung tâm - Nhà xuất bản đề ra tại Hội nghị Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng Khối được tổ chức vừa qua tại Hà Nội.

Theo Báo cáo được trình bày tại Hội nghị, trong 6 tháng đầu năm 2017, các đơn vị trong Khối cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả công tác. Tất cả các đơn vị trong Khối đều có hoạt động nghiên cứu khoa học, hội thảo, tọa đàm (Trường Quản lý KH&CN đang chủ trì thực hiện 3 đề tài cấp Bộ, Tạp chí KH&CN Việt Nam đang chủ trì thực hiện 2 nhiệm vụ KH&CN cấp Bộ và cấp quốc gia, Tạp chí Tia sáng và Báo Khoa học và Phát triển đã chủ trì tổ chức nhiều hội thảo, tọa đàm…). Công tác thi đua, khen thưởng được triển khai cụ thể trong từng đơn vị. Đặc biệt, công tác phối hợp giữa các đơn vị trong Khối đã bước đầu được triển khai hiệu quả.

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Lãnh đạo các đơn vị trong Khối đặt ra trong thời gian tới đó là đẩy mạnh công tác phối hợp hơn nữa để làm tốt công tác truyền thông KH&CN. Mặc dù trong 6 tháng đầu năm, công tác phối hợp giữa các đơn vị đã được triển khai nhưng còn mang tính lẻ tẻ, rời rạc, nên chưa phát huy được hiệu quả cao nhất.

Tham dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Ngân Giang - Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng đánh giá cao kết quả đạt được của các đơn vị trong Khối 6 tháng đầu năm và cho biết: Công tác thi đua, khen thưởng ngày càng đi vào chiều sâu, các tiêu chí thi đua ngày càng chặt chẽ, vì vậy, đề nghị Khối trưởng cần có định hướng cụ thể hơn cho các đơn vị trong việc phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua, tránh để trượt thành tích, ảnh hưởng đến hoạt động chung của Khối.

Nguồn: Tạp chí KH&CN Việt Nam

Lượt xem: 3721

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)