Thứ tư, 09/12/2020 16:43 GMT+7

Nền tảng đào tạo trực tuyến tương tác cao tiên phong trong Chuyển đổi số trong Giáo dục

Là giải pháp EdTech duy nhất nằm trong top 3 chung cuộc Techfest 2020, Công ty Cổ phần Edulive Toàn Cầu đã được đánh giá cao và nhận được nhiều sự chú ý từ Ban giám khảo gồm hơn 60 chuyên gia, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Ngày hội “Tìm kiếm Tài năng khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia - Techfest 2020” là sự kiện thường niên do Bộ Khoa học Công nghệ chủ trì, phối hợp với các Bộ ngành, địa phương, và các tổ chức chính trị - xã hội khác tổ chức, nhằm tạo ra một sân chơi cho các start-up Việt mang tầm vóc quốc tế.

Vừa qua, vòng chung kết Techfest 2020 đã tìm ra được nhiều start-up ưu việt, có những sản phẩm đổi mới nổi trội. Trong đó, Edulive gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Techfest với Công nghệ số hóa nội dung tương tác cao trên nền web giúp giải quyết bài toán chuyển đổi số nhanh chóng của Doanh nghiệp, Trường học và Trung tâm Giáo dục. Không chỉ giúp Nhà Quản lý và Nhà sáng tạo nội dung tiết kiệm được tới ⅔ chi phí số hóa nội dung so với hình thức làm video, nội dung điện tử có tính tương tác cao giúp trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả hơn rất nhiều. Người dùng có đủ mọi công cụ cần thiết từ hệ thống Phòng học ảo tương tác đa chiều đồng thời, hệ thống quản lý học tập (LMS), hệ thống LCMS và công cụ Authoring tool chạy trên nền web giúp sáng tạo nội dung tương tác cao một cách dễ dàng.
 

Các giải pháp công nghệ giáo dục mà Edulive mang lại
 

Ông Nguyễn Việt Anh - đồng sáng lập Edulive cho biết: “Đây là giải pháp thuần Việt mang hàm lượng công nghệ cao, hoàn toàn do đội ngũ Edulive phát triển”. Vừa sở hữu công nghệ tiên phong độc đáo, vừa giải quyết vấn đề thực tiễn của xã hội, nền tảng Edulive đã xuất sắc chinh phục được Ban Giám Khảo Techfest 2020 để trở thành start-up công nghệ giáo dục duy nhất lọt top 3 chung cuộc.

Không dừng lại ở việc cung cấp công nghệ, đội ngũ nhà sáng lập Edulive xây dựng và phát triển một giải pháp giúp quản lý và đào tạo tích hợp E-learning tổng thể nhằm giúp Doanh nghiệp và Trung tâm Giáo dục giải quyết bài toán quản trị - vận hành - đào tạo - học tập hiệu quả nhất. Quản lý tổng thể nhu cầu đào tạo trong nội bộ Doanh nghiệp, kiểm soát được độ hiệu quả khi đầu tư vào đào tạo, quản lý đầy đủ chi phí đào tạo, hệ thống CRM,...những mong muốn và nhu cầu trong quản lý đào tạo của Doanh nghiệp và Trung tâm Giáo dục đều được phát triển đầy đủ trên Edulive.

Vào đầu năm 2020, giải pháp này ra mắt thị trường Việt Nam và đã nhận sự quan tâm, ủng hộ tích cực của khách hàng. Trong đó một ngân hàng top đầu đã sử dụng và đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn giải pháp này triển khai trên toàn bộ hệ thống quản lý, đào tạo trực tuyến cho hơn 10.000 cán bộ nhân viên. Ông Phạm Quang Phúc - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Edulive Toàn Cầu chia sẻ: “Giải pháp E-learning của Edulive là giải pháp tiên phong dành cho những Doanh nghiệp muốn thực hiện mục tiêu Chuyển đổi số, những Doanh nghiệp có tư duy đổi mới sáng tạo trong đào tạo nội bộ, những Doanh nghiệp mong muốn có sự chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.
 

Ông Phạm Ngọc Đức (ở giữa) - đại diện Công ty Cổ phần Edulive Toàn Cầu tham gia Techfest
 

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Edulive Toàn cầu cho biết: “Edulive luôn cố gắng đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Mục tiêu của Edulive trong tương lai gần là trở thành giải pháp tiên phong trong lĩnh vực Chuyển đổi số Quốc gia, làm bàn đạp hướng đến mục tiêu Go Global”. Mong rằng trong 3-5 năm tới, khi nhắc đến cụm từ khóa “interactive learning” hay học tương tác, người dùng sẽ nghĩ tới Edulive.

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 4412

TAGS : Techfest
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)