Thứ sáu, 30/05/2014 15:02 GMT+7

Trao đổi, đề xuất nội dung hợp tác nghiên cứu phục vụ an ninh - quốc phòng giữa Viện Ứng dụng Công nghệ và một số đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng

Trong suốt 30 năm xây dựng và phát triển, lĩnh vực an ninh - quốc phòng là một trong những hướng nghiên cứu ứng dụng quan trọng nhất của Viện Ứng dụng Công nghệ với nhiều công trình khoa học và công nghệ (KH&CN) có ứng dụng cụ thể, do các cán bộ...

Tham dự buổi làm việc, về phía Bộ Quốc phòng có Thiếu tướng Khuất Việt Dũng - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Công nghiệp quốc phòng, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Phó Viện trưởng Viện KH&CN Quân sự và đại diện một số phòng, ban thuộc Tổng cục Công nghiệp quốc phòng và Viện KH&CN Quân sự; về phía Bộ KH&CN có đại diện Vụ KH&CN các ngành kinh tế - kỹ thuật và Vụ Công nghệ cao; về phía Viện Ứng dụng Công nghệ có GS.TS. Lê Hùng Lân - Phó Viện trưởng và lãnh đạo các đơn vị: Trung tâm Công nghệ Laser, Trung tâm Quang điện tử, Trung tâm Tích hợp Công nghệ.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Khuất Việt Dũng đánh giá cao về những kết quả nghiên cứu đã được đưa vào ứng dụng trong an ninh - quốc phòng của Viện Ứng dụng Công nghệ; hai bên đã trao đổi về khả năng, nhu cầu của mình và thống nhất nhận định có nhiều nội dung có thể đưa vào chương trình hợp tác nghiên cứu phục vụ cho an ninh - quốc phòng, trong đó có một số nội dung có thể triển khai ngay.

Để thực hiện chương trình hợp tác, hai bên sẽ tăng cường trao đổi, phối hợp hoạt động thông qua các đầu mối của mỗi bên.

Lượt xem: 1425

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)