Thứ bảy, 17/05/2014 20:46 GMT+7

Ngành ngân hàng chào mừng và hưởng ứng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2014

Ngày 16/5/2014 đã diễn ra Lễ meeting chào mừng Ngày khoa học và công nghệ (KH&CN) Việt Nam tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam do Phó Thống đốc Nguyễn Toàn Thắng chủ trì.

Tới dự Lễ meeting có đồng chí Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Bộ KH&CN; đồng chí Đàm Bạch Dương, Vụ trưởng Vụ Công nghệ cao - Bộ KH&CN. Tham dự Lễ meeting có khoảng 200 đại biểu đại diện cho các đơn vị nghiên cứu, đào tạo, phát triển ứng dụng KH&CN thuộc NHNN và các ngân hàng chi nhánh, ngân hàng thương mại. Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Quốc Khánh đã có bài phát biểu nêu ý nghĩa Ngày KH&CN Việt Nam 18/5 và khẳng định sự hợp tác giữa Bộ KH&CN và NHNN Việt Nam trong việc ứng dụng các tiến bộ KH&CN nói chung và công nghệ thông tin nói riêng trong sự nghiệp hiện đại hóa ngành ngân hàng.


Thứ trưởng Trần Quốc Khánh phát biểu tại Lễ meeting

 

Chào mừng và hưởng ứng Ngày KH&CN Việt Nam năm 2014, ngành ngân hàng đã tích cực triển khai nhiều hoạt động, cụ thể:

- Thống nhất và hướng dẫn toàn ngành, từ Trung ương đến tất cả các chi nhánh trong cả nước treo băng rôn, khẩu hiệu “Nhiệt liệt chào mừng và hưởng ứng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam, 18-5”. Tại NHNN treo thêm khẩu hiệu “Cán bộ NHNN Việt Nam ra sức thi đua, phát huy sáng tạo, đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng khoa học và công nghệ góp phần phát triển an toàn, hiệu quả bền vững ngành ngân hàng”. Đồng thời tại các ngân hàng thương mại, các tổ chức tín dụng, hai trường đại học thuộc NHNN tùy theo đặc điểm của mình cũng treo thêm những khẩu hiệu phù hợp.

- Tổ chức phát động các hoạt động thông tin, truyền thông, tuyên truyền trong tuần lễ từ 14-18/5: tổ chức meeting tại các đơn vị nghiên cứu, các cơ sở đào tạo của ngành; thông qua các đơn vị thông tấn báo chí, các đài phát thanh và truyền hình tuyên truyền và đăng tải hàng loạt bài nghiên cứu, phóng sự về hoạt động KH&CN của ngành, tuyên truyền ý nghĩa của Ngày KH&CN trong ngành ngân hàng.

- Phối hợp cùng VTV1, VTC, VIT và các đài truyền hình khác xây dựng phim phóng sự “Khoa học và công nghệ - Động lực phát triển nhanh và bền vững ngành ngân hàng”.

- Tổ chức lễ meeting chào mừng ngày KH&CN (vào 16/5/2014).

- Tổ chức hoạt động thể thao, giao lưu bóng bàn ngành ngân hàng với các khẩu hiệu chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam (tổ chức vào ngày 17/5/2014).

 

Lượt xem: 1388

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)